Chính sách bảo hành

Với mong muốn tạo sự an tâm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Yes Mobile, chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý khách hàng một số thông tin về chế độ bảo hành.

Thời hạn bảo hành chi tiết đã được chúng tôi đăng tải trên website ở từng mục cụ thể. Ngoài ra, Yes Mobile sẽ tư vấn thêm khi tiếp nhận yêu cầu.

Các máy sửa chữa và phụ kiện điện thoại sẽ có một tỷ lệ lỗi rất nhỏ. Chúng tôi rất tiếc vì điều đó! Yes Mobile luôn luôn mong muốn được bảo hành một cách chu đáo và nhanh chóng cho Khách hàng trong 100% trường hợp.

Mọi vấn đề về bảo hành, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0847 72 72 72 hoặc đến trực tiếp các cửa hàng tại địa chỉ:

– 438 Trương Công Định, Phường 8, TP.Vũng Tàu, BRVT

– Đường 28/04, Thôn 6, Xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu, BRVT

I. Thời gian bảo hành:

Chính sách bảo hành

II. Cách thức bảo hành:

Vui lòng, cung cấp số điện thoại của Quý khách hàng hoặc phiếu bảo hành Yes Mobile gửi cho Quý khách hàng khi giao máy.
– Đối với phụ kiện (Sạc, cáp, tai nghe, pin dự phòng…): Lỗi đổi mới.
– Đối với các máy thay thế linh kiện (Pin, màn hình, cảm ứng): Thay thế linh kiện mới.
– Các máy sửa chữa: Sửa chữa lại hoặc gửi lại chi phí đã thanh toán (nếu không khắc phục được).

III.Trường hợp từ chối bảo hành:

– Các chức năng không phải do Yes Mobile sửa chữa.
– Tem dán bảo hành không còn nguyên vẹn.
– Máy bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…).
– Máy đã từng qua sữa chữa của bên thứ ba hoặc người dùng tự can thiệp (Trong thời gian bảo hành).
– Máy bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…) hoặc bị tác động của môi trường (hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài).
– Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm, uprom những bản ROM không ổn định.

Các trường hợp này, Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện (nếu có) với giá gốc.