Sửa chữa:0901.260.260
Bảo hành:0382.000.080
Địa chỉ:438 Trương Công Định

Chế độ bảo hành điện thoại

Với mong muốn tạo sự an tâm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ sửa chữa smartphone tại Yes Mobile, chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý khách hàng một số thông tin về chế độ bảo hành.

Thời hạn bảo hành chi tiết đã được chúng tôi đăng tải trên website ở từng mục cụ thể. Ngoài ra, Yes Mobile sẽ tư vấn thêm cho khách hàng khi tiếp nhận yêu cầu.

Các máy sửa chữa và sản phẩm phụ kiện điện thoại sẽ có một tỷ lệ lỗi rất nhỏ. Yes Mobile luôn luôn mong muốn được giải quyết một cách chu đáo và nhanh chóng cho Khách hàng trong 100% trường hợp. Mọi vấn đề về bảo hành, Quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 438 Trương Công Định, P8, TP.Vũng Tàu hoặc liên hệ ngay: 0845 772 772

I. Thời gian bảo hành:

thoi gian bao hanh smartphone, bao hanh tai yesmobile, sua chua smartphone


II. Cách thức bảo hành:

- Đối với phụ kiện (Sạc, cáp, tai nghe, pin dự phòng...): Lỗi đổi mới.

- Đối với các máy thay thế linh kiện (Pin, màn hình, cảm ứng): Thay thế linh kiện mới.

- Các máy sửa chữa: Sửa chữa lại hoặc gửi lại chi phí (nếu không khắc phục được).

III.Trường hợp từ chối bảo hành:

- Các chức năng không phải do Yes Mobile sửa chữa.

- Tem dán bảo hành không còn nguyên vẹn.

- Máy bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…).

- Máy đã từng qua sữa chữa của bên thứ ba hoặc người dùng tự can thiệp (Trong thời gian bảo hành).

- Máy bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…) hoặc bị tác động của môi trường (hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài).

- Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy hoặc tự ý nạp phần mềm, uprom những bản ROM không ổn định.

Các trường hợp này, Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện (nếu có) với giá gốc.